Magnetic Sponsoring คืออะไร?

06:30 / เขียนโดย Nuthapong Palalop /





สวัสดีครับ เพื่อนๆนักธุรกิจเครือข่าย


ผมณัฐพงษ์ พลาลพ ผมก็เป็นนักธุรกิจเครือข่ายคนหนึ่ง


วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายของผม


ผมคิดว่าเรื่องราวของผมอาจทำให้เพื่อนๆหลายคนได้


ตาสว่างในสิ่งที่หลายๆคนทำอยู่ว่ามันถูกต้องแล้วหรือ


เรื่องมันเริ่มจากที่ผมเรียนจบจากมหาวิทยาลัย


แต่งานที่ผมต้องทำมันไม่สามารถตอบโจทย์ในชีวิตของผมได้เลย


ผมเฝ้าค้นหาสิ่งที่มันสามารถตอบโจทย์ของผมได้เรื่อยมา


จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนผมคนหนึ่งได้ชวนเข้าไปรับฟัง


โอกาสทางธุรกิจเครือข่ายของบริษัทแห่งหนึ่ง


มันทำให้ผมเข้าใจตัวเองมากขึ้นว่า


จริงๆแล้วผมต้องการอะไร ถ้ามันสามารถทำได้จริง


นี่แหละ!! คือสิ่งผมตามหามานาน


จากนั้นผมร่วมทำธุรกิจกับบริษัทนั้นอย่างจริงจัง


Upline ให้ผมทำอะไรผมทำทุกอย่าง


ตั้งแต่ list รายชื่อเพื่อน โทรชวน พูดเปิดใจ แนะนำโอกาสทางธุรกิจ


แต่หลังจากที่ผมทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แรงทรัพย์ เป็นเวลาหลายเดือน


ผมเสียเงินไปจำนวนมาก ทั้งจากค่าเดินทาง ค่าสินค้า ค่าสื่อเรียนรู้


ค่าโทรศัพท์ แต่ผมก็ยังไม่ได้ผลตอบแทนใดๆ ทำให้ผมหมดตัว


ผมไม่มีเงินแม้แต่จะขึ้นรถเมล์เพื่อออกไป Sponsor ผู้คน


แล้วที่แย่กว่านั้นก็คือ เพื่อนผมทั้งหลาย หลบหน้าผม ดูถูกผม


คิดแต่ว่าผมจะมาขายของให้เค้า ผมเสียเพื่อนไปจำนวนมหาศาล


ซึ่งทำให้ผมกลับมาทบทวนดูใหม่ ทำไมทั้งที่ผมทุ่มเทขนาดนี้


แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับตรงกันข้าม จนกระทั่งผมได้มาพบ


การทำการตลาดรูปแบบใหม่


Magnetic Sponsoring ของ ไมค์ ดิลลาร์ด






ผมเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง ทำให้ความหวังของผมกลับมาอีกครั้ง


มันมหัศจรรย์มากผมสามารถ Sponsor คนได้จำนวนมาก


โดยที่ผมไม่ได้ออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียว


ไม่ต้องไปประชุมตามโรงแรม ไม่ต้องโทรชวนใคร


แล้วที่สำคัญมีคนโทรมาขอสมัครกับผมเอง


วิธีการและแนวคิดเหล่านี้


สามารถศึกษาใน E-Book ที่ผมจะส่งให้ท่านได้


โดยแนวคิดต่างๆสามารถไปปรับใช้ได้ในทุกธุรกิจที่ท่านทำอยู่


ผมมั่นใจว่ามันจะช่วยให้เพื่อนๆประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น


ขอให้เพื่อนๆทุกคนโชคดีครับ




ลงทะเบียนขอรับ E-Book "การทำธุรกิจด้วยแนวคิดที่แตกต่าง”

ความลับ!! ที่คนล้มเหลวไม่เคยล่วงรู้

ได้ที่

ป้ายกำกับ: , , , , , , , , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น