‘กิฟฟารีน’จัด‘The Branding Project’ ชวนนักสร้างแบรนด์พิชิตรางวัลเงินล้าน
“กิฟฟารีน” ไอเดียแจ่ม จัดโครงการประกวด “Giffarine: The Branding Project” ค้นหานักสร้างแบรนด์ตัวจริง ชิงโล่เกียรติยศนายกรัฐมนตรี เงินรางวัล และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท ทีมชนะเลิศ และอาจารย์ที่ปรึกษา
จะได้เข้าร่วมสัมมนากับ สุดยอดกูรูทางการตลาดระดับโลก พร้อมทั้งศึกษาดูงานในต่างประเทศกับทีมการตลาดของกิฟฟารีน

โดยมีเกณฑ์ในการตัดสินคัดเลือก ซึ่งจะพิจารณาจากการวิเคราะห์สถานการณ์โดยรวม ความครบถ้วนสมบูรณ์ของแผนการตลาดและกลยุทธ์ ความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นไปได้ในการนำไปปฏิบัติจริง และการนำเสนอ ทั้งนี้การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 4 รอบ
รอบที่ 1 : ส่งแผนงานสร้างสรรค์กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ เพื่อคัดเลือกผลงานให้เหลือ 20 ทีม รอบที่ 2 : 20 ทีมที่ผ่านเข้ารอบนำเสนอแผนงาน คณะกรรมการจะคัดเลือกให้เหลือ 10 ทีมเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้าย รอบที่ 3 : 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ร่วมกิจกรรม Workshop และเยี่ยมชมโรงงานของกิฟฟารีน รอบที่ 4 : ประกาศผลและมอบรางวัล ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ นำเสนอผลงานให้กับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี (หรือประธานในพิธี) และแขกผู้มีเกียรติภายในงาน
สำหรับนิสิต นักศึกษาที่สนใจโครงการ สามารถขอรับใบสมัคร และส่งผลงานได้ที่คณะที่ร่วมโครงการในทุกมหาวิทยาลัย U Channel Studioในทุกมหาวิทยาลัย หรือดาว์นโหลดใบสมัคร และดูรายละเอียดทั้งหมดของโครงการ ผ่านช่องทางการสื่อสาร www.giffarine.com/brandingproject และสำหรับ มหาวิทยาลัยในต่างจังหวัด ทีมผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนมาที่ โครงการค้นหานักสร้างแบรนด์กับ Giffarine : The Branding Project บริษัท บีลิงค์ มีเดีย จำกัด 130 – 132 ถนน สมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวง บางยี่เรือ เขต ธนบุรี กรุงเทพฯ 10600 ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคมนี้
พญ. นลินี ไพบูลย์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ทั้งนี้บริษัทฯ ยังช่วยจุดประกายความคิดของนิสิต นักศึกษา และส่งเสริมให้เรียนรู้ถึงวิธีการคิด วิเคราะห์ และกระบวนการทำงาน รวมทั้งคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ จากประสบการณ์ตรงของนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ ซึ่งได้รับเชิญมาร่วมเป็นวิทยากร อาทิ คุณกรณ์ ณรงค์เดช ผู้บริหารจากกลุ่มธุรกิจ KPN คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์ ผู้บริหารจากโบนันซ่า เขาใหญ่ คุณสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารจากสิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณปีเตอร์ ทวีผลเจริญ ผู้บริหารจากโดนัทแบรนด์ไทย แด๊ดดี้ โด และคุณอัจฉรา บุรารักษ์ ผู้บริหารไอศกรีม iberry ที่จะมาเข้าร่วมการสัมมนาในมหาวิทยาลัย เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถนำไปประยุกต์ และสร้างสรรค์ผลงานอย่างมีประสิทธิภาพ
โดยได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ รองศาสตราจารย์ ดร. เสรี วงษ์มณฑา พญ. นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด อาจารย์ ชลิต ลิมปนะเวช คุณ ธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Brandage และคุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด
นอกจากนักศึกษาจะได้รับความรู้และโอกาสในการแสดงผลงานผ่านเวทีประกวดแล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้เรียนเชิญ ฯพณฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติมาเป็นประธานมอบโล่รางวัล ทุนการศึกษา และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1,000,000 บาท ในงานประกาศผลรางวัลของโครงการ โดยทีมชนะเลิศจะได้รับโอกาสในการร่วมงานกับทีมการตลาดของบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด นอกจากนี้ทีมชนะเลิศ และอาจารย์ที่ปรึกษา จะได้เข้าร่วมสัมมนากับสุดยอดกูรูทางการตลาดระดับโลก พร้อมทั้งศึกษาดูงานในต่างประเทศกับทีมการตลาดของ Giffarine อีกด้วย
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 167 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2552 ป้ายกำกับ: ขายตรง, ธุรกิจขายตรง, ธุรกิจเครือข่าย, ธุรกิจ mlm, agel, amway, herbalife, mlm, network marketing, nuskin, unicity, usana
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น