‘แอมเวย์’ทุ่ม100ล.โฆษณา‘นิวทริไลท์’ยึดห้างพารากอนจัดงานฉลอง75ปี

02:24 / เขียนโดย Nuthapong Palalop /

‘แอมเวย์’ทุ่ม100ล.โฆษณา‘นิวทริไลท์’ยึดห้างพารากอนจัดงานฉลอง75ปี

“แอมเวย์” จัดฉลองใหญ่ครบรอบ 75 ปี “นิวทริไลท์” เผยโกยยอดขายทั่วโลกกว่า 3.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ สาขาไทยตอกย้ำความสำเร็จทุ่ม 100 ล้านอัดโฆษณา พร้อมยึดห้างดังพารากอนจัดกิจกรรม “นิวทริไลท์ เพื่อนแท้คู่-สุขภาพ”

สร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพให้แก่ผู้บริโภค คาดดันยอดขายนิวทริไลท์ในไทยเติบโตถึง 4,800 ล้านบาทสิ้นปีนี้



     นายกิจธวัช ฤทธีราวี ผู้จัดการทั่วไป-ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วโลกมีมูลค่ากว่า 65 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,300,000 ล้านบาทในปัจจุบัน และยังมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี สอดรับกับแผนงานของแอมเวย์ที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “นิวทริไลท์” ตลอดระยะเวลา 75 ปีให้แก่ผู้บริโภค โดยยืนหยัดบนปรัชญาของการสร้างให้ผู้คนมีสุขภาพสมบูรณ์สูงสุด จนทำให้นิวทริไลท์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามียอดขายรวมทั่วโลกมากกว่า 3.1 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 108,000 ล้านบาท
      “พลังของนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศกว่า 300,000 รหัสเป็นอีกปัจจัยสำคัญของความสำเร็จ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างมืออาชีพ ให้บริการและความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ลูกค้า ประกอบกับพิสูจน์คุณภาพสินค้า จึงมีความเชื่อมั่นส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายกิจธวัชกล่าว
     นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ของแอมเวย์ประเทศไทยนั้น เริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ 16 ปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปี และมีผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ นิวทริ-โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอันดับหนึ่งของกลุ่ม
     ในโอกาสอันดีที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ครบรอบ 75 ปีทั่วโลก แอมเวย์ประเทศไทยจึงจัดกิจกรรมฉลองมากมาย โดยทุ่มงบประมาณรวม 100 ล้านบาท จัดแคมเปญโฆษณาประชาสัมพันธ์แนะนำผลิตภัณฑ์นิวทริไลท์ นิวทริ-โปรตีน พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดพิเศษภายใต้แนวคิด “นิวทริไลท์ เพื่อนแท้คู่สุขภาพ” ระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในงานมีการให้ข้อมูลด้านสุขภาพและโภชนาการ การแนะนำเรื่องราวของแบรนด์นิวทริไลท์ และกิจกรรมทดสอบความแข็งแรงของร่างกายด้วย 5 ด่านสุขภาพ เพื่อรับสร้อยคอทองคำหนัก 50 สตางค์ วันละ 75 เส้น คาดว่าแคมเปญนี้จะทำให้แบรนด์ “นิวทริไลท์” ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
     “นอกจากนั้น นิวทริไลท์ยังได้จัดกิจกรรม “นิวทริไลท์ ซูเปอร์ ทัวร์ (Nutrilite Super Tour)” โดยมี ดร.แซม เรห์นบอร์ก ประธานสถาบันนิวทริไลท์ นำทีมตระเวนเพื่อให้ความรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ของเป้าหมายการมีสุขภาพสมบูรณ์สูงสุด และสร้างโอกาสทางธุรกิจกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์แก่นักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก และผู้สนใจ โดยกิจกรรมนี้จะเกิดขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชีย สำหรับประเทศไทย ได้จัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 15,000 คน คาดช่วยผลักดันยอดขายนิวทริไลท์สิ้นปีเติบโตที่ 4,800 ล้านบาท ซึ่งโตขึ้นจากปีก่อนที่มียอดขาย 4,200 ล้านบาท ขณะที่ยอดขายรวมของแอมเวย์สิ้นปีนี้คาดว่าจะมีการเติบโต 15%” นางรัตนากล่าว


อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 167 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2552

ป้ายกำกับ: , , , , , , , , , , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น