“เอปูเซ่” เปิดตัวเป็นทางการ หลังทดสอบตลาดมากว่า 1 ปี เผยอัตราการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ ยอดขาย-สมาชิกเติบโต
ต่อเนื่อง เปิดตัวสินค้าเพิ่มอีก 2 รายการรับปีใหม่ พร้อมวางกลยุทธ์รุกตลาดเต็มรูปแบบ ล่าสุดกวาดสมาชิกแตะ 30,000 รายแล้ว
นายมนตรี ฉิมมณีภัทธ ประธานบริหาร บริษัท เอปูเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอปูเซ่” เปิดดำเนินการในรูปแบบธุรกิจขายตรงมาได้ปีเศษ ประชาชนหรือวงการตลาดขายตรงจะพอรับรู้แบรนด์ “เอปูเซ่” ไปบ้างแล้ว เนื่องจากการขยายฐานของสมาชิกบริษัทเตริบโต และกระจายไปทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว ทั้งๆ ที่บริษัทยังไม่ได้รุกตลาดอย่างครบวงจร
“ส่วนวัตถุประสงค์ ที่บริษัทฯเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ หลังจากที่เปิดดำเนินกิจการมาแล้วมากกว่า 1 ปีนั้น เนื่องจากเราต้องการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจให้ได้ก่อนที่จะเปิดตัวเองออกสู่สาธารณชน ดังนั้นต้องมั่นใจก่อนว่า เรามีสินค้าคุณภาพที่สามารถขายตัวเองได้แล้ว มีระบบการจัดการทั้งภายในและภายนอกบริษัทฯ ที่แข็งแกร่งมากพอในการให้บริการแก่ผู้บริโภค และสมาชิก ซึ่งวันนี้คิดว่า เราพร้อมแล้วที่จะสร้างอัตราการเติบโตทางธุรกิจ ตลอดจนเป็นบริษัทที่สามารถสร้างโอกาสให้กับประชาชนคนไทยได้อย่างเต็มรูปแบบ”
นายมนตรี กล่าวว่า ธุรกิจขายตรงแตกต่างจากธุรกิจทั่วๆ ไป ซึ่งธุรกิจนี้จะเติบโตอย่างยั่งยืนได้ ต้องบริหารจัดการสองส่วนให้สมดุลกันคือ ความยั่งยืนจากสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งสินค้า “เอปูเซ่” ผ่านการทดสอบเหล่านี้มาแล้ว ปัจจุบันมีสมาชิก และลูกค้าทั่วไปเกิดความพึงพอใจในระดับที่ดี หลังจากได้ใช้สินค้าของบริษัทฯ และเกิดการซื้อซ้ำในอัตราที่น่าพอใจ โดยในช่วงปีแรกของการเปิดดำเนินการของ “เอปูเซ่” มีผลประกอบการประมาณ 80 กว่าล้านบาท ถือเป็นการเติบโตที่น่าพอใจ และเป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทฯได้วางไว้ก่อนเปิดดำเนินกิจการ และถึงขณะนี้บริษัทฯ มียอดขายที่เพิ่มขึ้น สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 10 ล้านบาทต่อเดือน และมีสมาชิกใหม่เข้ามาทุกเดือนไม่ต่ำกว่า 1,000 คน จากจำนวนที่มีอยู่ทั้งหมดมากกว่า 30,000 ราย ในปัจจุบัน
ทั้งนี้ตนยังให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 18 รายการ และเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตัวสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 รายการ ก็คือ สินค้ายาสีฟัน ภายใต้ชื่อ MORNING FRESH มีสรรพคุณ และมีส่วนผสมสมจาก ผงถ่านสกัดชนิด Gel มีชนิดเดียวในประเทศไทยที่มีการนำเอาผงถ่านมาช่วยการระงับกลิ่นปาก ส่วนประกอบ Activated Charcoal,Urajirogashi Extract,Cyclodextrin Complex,Hydrated Silica,Xylitol,Sodium Fluoride,Aloe Vera,Creatine, Grape Seed Extract,Nano Vitamin C ที่มีการนำมาใช้ ขณะที่สินค้าอีกตัวคือ TANTADA PLUS ซึ่งคาดว่าสินค้าทั้งสองตัวนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มสัดส่วนยอดขาสินค้าให้กับบริษัทฯ อีกไม่ต่ำกว่า 10%
ทั้งนี้ นายมนตรี กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญในเรื่องของการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งทางสื่อสิ่งพิมพ์ หรือกิจกรรมการส่งเสริมตลาดในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคม และพัฒนาประเทศในอนาคต ซึ่งในปีหน้าที่จะถึงนี้สมาชิก และประชาชนจะได้เห็นอย่างเป็นรูปธรรมอีกครั้ง
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 169 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 ธันวาคม 2552
‘เอปูเซ่’เปิดตัวทางการ!หลังซุ่ม1ปี คลอดสินค้าเพิ่ม2รายการรับปีใหม่
20:25
/
เขียนโดย
Nuthapong Palalop
/
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น