‘เอมสตาร์’ลั่น!ปีหน้าทำยอด1.5หมื่นล.สมาชิกใหม่พุ่งพรวด5หมื่นรหัส/เดือน
“หมอลพา” เข้าเกียร์ 4 รุกเต็มสูบ ผุดสาขา “เอมสตาร์” พรึ่บ มั่นใจปีนี้โกยสมาชิก 500,000 รหัส ทำยอดทะลุ 2,000 ล้านบาท ลั่น!สิ้นปีหน้าเพิ่มสู่ 34 สาขา ดันยอดพุ่ง 15,000 ล้านบาท
ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัทเอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยยอดธุรกิจและจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้จำนวนสาขาที่มีอยู่เดิมไม่เพียงพอที่จะรองรับการใช้บริการของนักธุรกิจเอมสตาร์ เช่น สาขาสุขุมวิทเพียงสาขาเดียวในเดือนกันยายนต้องรองรับยอดธุรกิจมากกว่า 70 ล้านบาท ทำให้พนักงานทุกคนต้องทำงานหนักมากขึ้น และส่งผลให้นักธุรกิจเอมสตาร์รอใช้บริการในเวลาที่นานขึ้น
บริษัทฯจึงทำการเปิดสาขาในพื้นที่รอบกรุงเทพเพิ่มอีกหลายแห่ง เช่น สาขาเซียร์ รังสิต, สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค บางแค และสาขารามคำแหง ซึ่งทุกๆสาขาที่เปิดใหม่ ทำให้ขณะนี้สามารถรองรับการใช้บริการได้ในระดับที่น่าพอใจ
ส่วนอีกหลายสาขาที่เราเปิดใหม่ในต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาอุบลราชธานี, สาขาศรีราชา, สาขาสระบุรี และ สาขาพิษณุโลก ก็เพื่อรองรับการเติบโตของเครือข่ายสมาชิกในทุกจังหวัด ทำให้ปัจจุบัน บริษัทฯมีจำนวนสาขาทั้งหมด 16 สาขา แบ่งเป็นสาขาในประเทศไทยจำนวน 14 สาขา และสาขาต่างประเทศอีก 2 สาขาคือสาขาโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และ สาขาพนมเปญ ประเทศกัมพูชา
ทั้งนี้สำหรับลักษณะการลงทุนในการเปิดสาขาทั้ง 16 สาขา ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นการลงทุนโดยบริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด 100% และ บริษัทฯยังคงยึดนโยบายการลงทุนด้วยเงินสด 100% เช่นเดิม เนื่องจากบริษัทฯต้องการให้การเติบโตของเครือข่ายเอมสตาร์ มีความเป็นหนึ่งเดียวและต้องการให้นักธุรกิจเอมสตาร์ สามารถสร้างองค์กรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้พร้อมกับการสร้างความมั่นคงอย่างแท้จริง
ส่วนแผนงานในปี 2553 ทญ.ลพากล่าวต่อว่า หลังจากที่บริษัทฯประสบความสำเร็จในการสร้างการเติบโตของยอดธุรกิจแบบก้าวกระโดดจาก 398 ล้านบาทในปี 2551 มาเป็น 2,000 ล้านบาทในปี 2552 นี้ บริษัทฯได้ตั้งเป้าหมายสำหรับยอดธุรกิจของปี 2553 ไว้ที่ 15,000 ล้านบาท และคาดว่าจะต้องมีการเตรียมการเพื่อเปิดสาขาเพิ่มอีกประมาณ 18 สาขา
โดยแบ่งเป็นสาขาในประเทศ 16 สาขาครอบคลุมพื้นที่ในภาคอีสาน ภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคเหนือ รวมทั้งสาขาในต่างประเทศเพิ่มอีก 2 สาขา คือสาขาลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และสาขามุมไบ ประเทศอินเดีย
ดังนั้นบริษัทฯ จะมีสาขารวมทั้งสิ้น 34 สาขาในปี 2553 โดยเป็นสาขาในประเทศ 30 สาขา และสาขาต่างประเทศอีก 4 สาขา โดยทุกสาขายังคงรักษามาตรฐานสากล ในการให้บริการด้วยลักษณะออนไลน์เชื่อมต่อถึงกันทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ทญ.ลพา วัชรศรีโรจน์ ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการพัฒนาระบบการให้บริการของบริษัทฯอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่นักธุรกิจเอมสตาร์อย่างสูงสุด ทั้งระบบการสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ การชำระเงินโดยการหักบัญชีเงินฝากออนไลน์ หรือการชำระเงินโดยการตัดบัตรเครดิต รวมทั้งระบบการจัดส่งสินค้าแบบ delivery
“เมื่อประมวลจากผลตอบรับที่เกิดขึ้นเราพบว่าการพัฒนาระบบการให้บริการของเราเป็นปัจจัยสำคัญปัจจัยหนึ่ง ที่ทำให้เราสามารถรองรับการเติบโตของเครือข่ายสมาชิกที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างมากโดยหากเปรียบเทียบจากจำนวนสมาชิกที่สมัครเข้ามาใหม่ในแต่ละเดือนจากตอนต้นปีจำนวนเกือบ 20,000 รหัสต่อเดือน ปัจจุบัน เรามีสมาชิกใหม่สมัครเข้าร่วมธุรกิจสูงถึงกว่า 50,000 รหัสต่อเดือน และทำให้ฐานสมาชิกของเราเติบโตจาก 100,000 รหัสในปีที่แล้ว เป็นเกือบ 500,000 รหัสในปีนี้
เราเชื่อว่าการพัฒนาระบบการให้บริการของบริษัทฯ ทำให้นักธุรกิจเอมสตาร์สามารถวางแผนในการทำงานและขยายธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราเชื่อว่าด้วยความพยายามและความทุ่มเทอย่างต่อเนื่องทั้งในส่วนของบริษัทฯและนักธุรกิจเอมสตาร์ เราจะสามารถพิชิตเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในปี 2553 ร่วมกันอีกครั้ง” ทญ.ลพากล่าว
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 168 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-30 พฤศจิกายน 2552 ป้ายกำกับ: ขายตรง, ธุรกิจขายตรง, ธุรกิจเครือข่าย, ธุรกิจ mlm, agel, amway, herbalife, mlm, network marketing, nuskin, unicity, usana
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น