10ปี‘ตา ฮิเตียน โนนิ’วิ่งสู้ฟัด!งัดแนวรุก4ด้านดูดนักขายซบ |
“ตาฮิเตียน โนนิ” ปลุกพลังฮึดสู้! เผยยอดเคยฮวบ 50 % หลังเชือดแม่ทีมขายตัดราคา แต่เชื่อมาถูกทางแล้ว เหตุพบยอดขาย |
เริ่มกระเตื้องเพิ่มขึ้นเท่าตัว “ปีเตอร์”ลั่น!พลังความสามัคคีสมาชิกช่วยได้ พร้อมงัด 4 แผนเด็ดเปิดแนวรุก ขอหวนครองตำแหน่งผู้นำแถวหน้าขายตรงในไทย แย้มเดือนหน้าเตรียมปรับแผนตลาดใหม่สู้ ![]() ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาของ ตาฮิเตียนโนนิสาขาไทย สร้างความภาคภูมิใจให้กับตนมาตลอด ดังนั้นชื่อว่าการปรับกลับมาเปิดเกมรุกในครั้งนี้ แล้วจะทำให้บริษัทมีความมั่นคง เติบโตอย่างยั่งยืนนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะบริษัทมีพื้นฐานที่ดีอยู่แล้ว ทั้งในด้านของบุคคลกร ผลิตภัณฑ์ และแผนการตลาด “เป้าหมายที่ผมตั้งเอาไว้ในครั้งนี้ ผมมองไปที่ความมั่นคงในระยะยาว โดยเชื่อว่า 3 สิ่งที่จะผลักดันให้เราบรรลุเป้าหมายได้อย่างแน่นอน คือ 1.ผลิตภัณฑ์น้ำโนนิ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมาก และเป็นพระเอกของเรามาโดยตลอด เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในวงการขายตรงโลก ซึ่งทางบริษัทสามารถพิสูจน์ได้ ไม่ว่าใครจะพยายามเลียนแบบ และออกสินค้ามาสู้แค่ไหน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเปรียบกับสินค้าของเราได้ แม้แต่สมาชิกบางคนที่ไปทำธุรกิจอย่างอื่นแล้ว ยังคงหวนกลับมาซื้อสินค้าของเรากลับไปรับประทานอยู่สม่ำเสมอ 2. ขณะนี้ทีมงานและสมาชิกทุกคน มีพลัง มีไฟ และความสามัคคีกลมเกลียวกัน พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าในทิศทางเดียวกัน สุดท้าย 3.แผนการตลาดที่ดี ที่ผมเชื่อว่าการจ่ายผลตอบแทนของเรา ถูกต้องและยุติธรรมมากกว่าค่ายไหนๆ และเร็วๆนี้ยังจะมีเซอร์ไพรส์ ด้วยการปรับผลตอบแทนให้สมาชิกครั้งใหม่เพื่อให้ทุกคนสามารถแข่งขันในสนามขาย ตรงอีกด้วย” สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา คือหลังจากที่ทางบริษัทมีนโยบาย ในการแก้ปัญหาการขายตัดราคา จากแม่ทีมกลุ่มใหญ่บางกลุ่ม ซึ่งสุดท้ายก็ได้ดำเนินการตัดโค้ดบุคคลเหล่านั้น ไปในเดือนเมษายนปี 2552 ทำให้เกิดผลกระทบยอดขายลดลงไปถึง 50 เปอร์เซ็นต์ แต่ทางบริษัทเชื่อว่าสิ่งที่ทำคือสิ่งที่ถูกต้อง “เมื่อผ่านจุดนั้นมาสักระยะหนึ่งเราก็ยิ่งมั่นใจว่า เราทำถูกต้องแล้ว เนื่องจากหลังจากเรามีนโยบายขจัดการขายตัดราคาไม่นาน ยอดขายของบริษัทฯ ก็กลับมาเติบโตมากขึ้นเป็นเท่าตัว ดังนั้นในปีนี้เราจะยกระดับ ตาฮิเตียน โนนิ ให้กับมาเติบโตอีกครั้ง” มร.ปีเตอร์ นายสุรยศ กาญจนาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตาฮิเตียน โนนิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การที่ผู้บริโภคใช้สินค้าของบริษัทมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ถือเป็นการยืนยันในคุณภาพสินค้าของบริษัท ดังนั้นเพื่อตอบแทนบุญคุณสู่สังคมนั้น บริษัทจึงแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนให้กับสังคมไทย ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ด้วยโครงการต่างๆมากมาย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ 10 ปีที่ผ่านมา ตาฮิเตียนโนนิอยู่ในกรอบของจรรยาบรรณ ของสมาพันธ์การขายตรงโลกมาโดยตลอด ด้านนางวิภารัตน์ รัตนพรหมมา ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย กล่าวว่า ในปีที่ 10 นี้ มีความพิเศษ เพราะทางบริษัทแม่ได้อนุมัติและเตรียมให้การสนับสนุนบริษัทเพื่อรุกตลาดใน ไทยอย่างเต็มที่ โดยแบ่งการสนับสนุนเป็น 4 หัวข้อใหญ่ ประกอบด้วย 1.การปรับปรุงแผนการตลาดที่เป็นหนึ่งในธุรกิจ TNI Comp. Plan เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแผนการตลาดปัจจุบัน และให้ผลตอบแทนกับนักธุรกิจมากขึ้นและรวดเร็วขึ้น 2.รักษาความเป็นผู้นำในตลาดสินค้า Tahitian Noni Juice 3.สร้างแรงจูงใจในการทำงาน Promotion 4.สร้างกระแสความสนใจของลูกค้า สร้างการรับรู้ผ่านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ Communications & Information ปัจจุบัน บริษัทมีศูนย์สาขา 2 แห่ง ได้แก่ จังหวัดนนทบุรี และ จังหวัดกาญจนบุรี โดยเป้าหมายของบริษัทคือ การเปิดศูนย์สาขาให้ครบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ |
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 172 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 มกราคม 2553 |
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น