‘ลาชู เล่’แตกไลน์สินค้าเพื่อสุขภาพชู‘เครื่องดื่มนาโน’สินค้าเรือธงปี’53 | ||
“ลาชูเล่” เปิดเกมรุก!ตลาดอาหารเสริม ทุ่ม 10 ล้านคลอด “เครื่องดื่มนาโนเทคโนโลยี” รูปแบบเฉพาะตัว หนึ่งเดียวในไทย 6 รายการรวด แย้มตลอดปียังมีเซอร์ไพรส์สินค้าเด็ดอีกเพียบ พ่วงไม้เด็ดเพิ่มผลตอบแทนสมาชิกอีก 5 – 10 % มั่นใจช่วยเพิ่ม | ||
ยอดขายบริษัทได้เท่าตัวสิ้นปี 2553 ![]() ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์ เชื้อศรี ประธานกรรมการ บริษัท ลาชูเล่ คอสเมติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท ได้ลุยตลาดผลิตภัณฑ์ทางด้านความงามมาตลอด ล่าสุดจึงได้แตกไลน์สินค้าเข้าสู่ตลาดอาหารเสริม เพื่อตอกย้ำภาพของบริษัทที่เป็นเสมือน มหานครเพื่อสุขภาพและความ และช่วยเพิ่มความหลากหลายสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครบคลุมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งภายใน 2 ปีต่อจากนี้ ยังต้องการที่จะปั้นให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นผลิตภัณฑ์เบอร์หนึ่ง ที่มียอดขายเติบโตคู่กับผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่จำหน่ายมานานกว่า 10 ปี หรือเพิ่มขึ้นได้เท่าตัว “แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ 3 วันแรกที่มีการนำเข้าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ บริษัทฯสามารถทำรายได้กว่า 3 ล้านบาท เพราะได้เปิดโอกาสให้เหล่าผู้นำได้ทดลองสั่งสินค้าไปใช้ก่อน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” ร.ต.ต.ดร.สุรเชษฐ์กล่าว โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ลาชูเล่ ได้ทำการเปิดตัวนั้น เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นาโนเทคโนโลยี ซึ่งมีทั้งหมด 6 รายการ ได้แก่ “Coffee Healthy forever” กาแฟสมุนไพรสำเร็จรูป สำหรับสุภาพบุรุษและสตรี ช่วยควบคุมน้ำหนัก เสริมสุขภาพ คิวเคคอฟฟี่ ไบโอ-สริมมวัน “Green tea healthy for me” กาแฟกลิ่นชาเขียว 100% ปราศจากน้ำตาล “Coffee fit & firm” กาแฟสมุนไพรนาโน สำหรับสุภาพสตรี บำรุงผิวพรรณและระบบไหลเวียนโลหิต “Coffee in love” กาแฟสมุนไพรนาโน สำหรับสุภาพบุรุษ “Fiber Detox” เครื่องดื่มชนิดผลไม้รวมผสมสารสกัดจากน้ำผลไม้ ธัญพืช ช่วยดักจับไขมัน ล้างสารพิษออก จากร่างกาย “คิวเค คลอโรฟิลล์” เครื่องดื่มชนิดผงคลอโรฟิลล์ ลดการสะสมสารพิษ ในร่างกาย ส่วนแผนการส่งเสริมการขายนั้น บริษัทเตรียมที่จะจัดกิจกรรมการแข่งขันลดน้ำหนัก เนื่องจากผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีสรรพคุณเด่นในการช่วยควบคุมน้ำหนัก ทั้งนี้สำหรับ สูตรของผลิตภัณฑ์กาแฟตัวใหม่ ลาชูเล่ได้ใช้เม็ดเงินในการซื้อสูตรผลิตจากประเทศมาเลเซียกว่า 10 ล้านบาท โดยสมุนไพรที่บริษัทใช้ เป็นสมุนไพรที่นำเข้าจากหลายประเทศ ทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา มีมากถึง 30 ชนิด ทั้งยังใช้โรงงานผลิตในมาเลเซียถึง 4 โรงงาน เนื่องจากบริษัทต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการผลิตอย่างแท้จริง เพราะการที่จะผ่านมาตรฐานในประเทศมาเลเซียเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ชุดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานจริง และยังช่วยป้องกันสินค้าลอกเลียนแบบได้อีกด้วย โดยหลังจากออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 6 รายการนี้แล้ว บริษัทยังได้เตรียมแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอีกหลายรายการตลอดปีนี้ หลังจากที่ชิมลางการตลาด 6 รายการแรกผ่านไปแล้ว 3 เดือน หลังจากนั้นจึงจะส่งผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ออกสู่ท้องตลาด อย่างไรก็ตาม อีกกลยุทธ์สำคัญในเดือนมกราคมนี้ บริษัทฯได้เตรียมแผนที่จะเพิ่มเงินปันผลให้กับสมาชิกอีก 5-10 % โดยการเพิ่มส่วนแบ่งปันผลในครั้งนี้ คาดว่าจะเป็นปัจจัยกระตุ้นให้เหล่าสมาชิกเพิ่มความสามารถในการทำธุรกิจมาก ขึ้น และช่วยให้จำนวนสมาชิกหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย | ||
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 171 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2553 | ||
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น