‘เอส เอ็มอีเน็ตเวิร์คฯ’ลงสนามขายตรงน้ำมังคุด

16:45 / เขียนโดย Nuthapong Palalop /

‘เอส เอ็มอีเน็ตเวิร์คฯ’ลงสนามขายตรงน้ำมังคุด ชูค่าสมัคร300ตลอดชีพ-ส่งสินค้าเด็ด2ตัวโกยยอด

“เอสเอ็มอี เน็ตเวิร์คฯ” เปิดตัวสู้ศึก MLM เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ปีแรกเปิดตัว 2 สินค้าเด็ด น้ำสารสกัดจากเปลือกมังคุด “San

new” และสมุนไพร “Sertules” สำหรับผู้ชาย ค่าสมัคร 300 บาทตลอดชีพ  ตั้งเป้าปีแรกขอโกย 40-50 ล้านบาท
                 นายพสิษฐ์ อินทร์งาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอ็มอี เน็ตเวิร์ค มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดเผยว่า   เอสเอ็มอีฯเป็นบริษัทของคนไทยและขายสินค้าที่เกิดมาจากภูมิปัญญาไทย โดยสินค้าที่จะออกวางจำหน่าย ในช่วงแรก มี 2 รายการด้วยกัน ได้แก่ น้ำสารสกัดจากเปลือกมังคุด แบรนด์ “Sannew” และ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรเสริมสุขภาพสำหรับท่านชาย ภายใต้แบรนด์ “Sertules” ซึ่งบริษัทใช้ระยะเวลาในการศึกษาและวิจัยมาหลายปี จนมั่นใจว่าสินค้านี้จะได้รับความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มของผู้ที่รักสุขภาพ อีกทั้งค่าสมัครชิกบริษัทวางไว้ที่ 300 บาทครั้งเดียวตลอดชีพ
                 ทั้งนี้การออกผลิตภัณฑ์ “Sannew” ของบริษัท  คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับดีมาก เพราะสามารถดื่มได้ทุกเพศ ทุกวัย และมีรสชาติที่กลมกล่อม ราคาสำหรับสมาชิก จำหน่าย 12 ขวดอยู่ที่ 3,900 บาท  และราคาจำหน่ายปกติอยู่ที่ 4,440 บาท ขนาดบรรจุประมาณ 250 CC ต่อขวด
                 และแม้บริษัทจะได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พร้อมกันถึง 2 ตัว แต่บริษัทจะยังเน้นในส่วนของสินค้าน้ำสารสกัดจากเปลือกมังคุด Sannew เป็นหลัก เนื่องจากเป็นตลาดที่กว้างกว่า และยังสามารถจำหน่ายสินค้าที่ขายได้ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้บริโภคมากกว่า ผลิตภัณฑ์สมุนไพร Sertules สำหรับผู้ชาย 
                 โดยในส่วนของแผนการตลาดด้านสินค้านั้น บริษัทจะได้เริ่มรุกตลาดของสินค้าสมุนไพร Sertules สำหรับผู้ชายในช่วงต้นปีนี้อย่างจริงจังมากขึ้น โดยคาดว่าสัดส่วนรายได้จะแบ่งออกเป็น น้ำสารสกัดจากเปลือกมังคุด Sannew 80-90% ขณะที่สมุนไพร Sertules น่าจะอยู่ที่ประมาณ 10%  ขณะที่รายได้ในปีแรกตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 40-50 ล้านบาท

อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 171 ปักษ์แรก ประจำวันที่ 1-15 มกราคม 2553

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น