‘อีซี่ ฟาร์แม็กซ์’ดาวรุ่งพุ่งแรง!ดีเดย์‘ซอฟท์โอเพ่นนิ่ง’18 ต.ค.นี้
“อีซี่ ฟาร์แม็กซ์” ประกาศศักดา ธุรกิจแฟรนไชส์สมุนไพรออนไลน์ ใหญ่ที่สุดในโลก! เตรียมกดปุ่มเปิดซอฟท์โอเพ่นนิ่ง ยึดฤกษ์งามยามดี 18 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ห้องแกรนด์บอลลูม 1 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป “ดาโต๊ะ เย่ เส้าฉวน”
ผู้ก่อตั้งบริษัท บินร่วมจารึกความสำเร็จ ใจดีเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมงานฟรี!! พร้อมเข็นผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเด็ดลงสนาม คลอดโปรโมชั่นกระชากใจ แจกดาวน์รถเบนซ์ 10 รางวัล ล่าสุด!ซุ่มเงียบเตรียมขยายบ้านใหม่ ให้ใหญ่อลังการกว่าเดิม รับมือจัดแกรนด์โอเพ่นนิ่งต้นปี 2553

“เราจะมีการจัดงานซอฟท์โอเพ่นนิ่ง เปิดตัว อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ ตอกย้ำความเป็น ธุรกิจแฟรนไชส์สมุนไพรออนไลน์ ใหญ่ที่สุดในโลกขึ้น ในวันที่ 18 ตุลาคม ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ ห้องแกรนด์บอลลูม 1 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก แขก VVIP ดาโต๊ะ เย่ เส้าฉวน ผู้ก่อตั้งบริษัท, Ben S.T.Wong Group Executive Director และ Jecvin loh CEO HONG KONG เดินทางมาร่วมเปิดงาน และขึ้นปราศัยบนเวทีในครั้งนี้ด้วย โดยผู้สนใจเข้าชมงานไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมยังมีโปรโมชั่นพิเศษและลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงานนี้อีกด้วย” มร.ลีออง หยาง กล่าว
ทางด้านนายจิตร์ณรงค์ พรหมดวงศรี ที่ปรึกษาด้านการตลาด กล่าวว่า นอกจากนี้สำหรับกิจกรรมของบริษัทฯที่ผ่านมา ในวันที่ 3-4 ตุลาคม อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ประเทศไทย ยังได้นำพนักงานและนักธุรกิจรวมกว่า 65 ชีวิต เดินทางไปร่วมงานประชุมประจำเดือน เยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ ประเทศมาเลเซียและร้านค้าแฟรนไชส์ โดยในครั้งนี้นอกจากตนแล้ว ยังมีทีมงานไทยอีก 2 คนที่เป็นโค้ดเดียวกันกับตน ได้ขึ้นรับรางวัลจากบริษัทด้วย ได้แก่ นายณัฐกฤช ลาภพิมลพร และ Mr. Leong Weekeoon ซึ่งคาดว่าในสิ้นเดือนนี้จะสามารถปิดยอดขายได้ที่ 1 ล้านบาท
“นอกจากนี้แล้วภายในงานวันที่ 18 ตุลาคมที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ ผมเชื่อว่าจะมีคนไทยได้ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศและโบนัสจากบริษัท หลังจากได้ปิดยอดไปในวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาอีกหลายคนด้วย” นายจิตร์ณรงค์กล่าว
อย่างไรก็ตามภายในงานดังกล่าว ยังจะมีกิจกรรมการเปิดตัวสินค้าอีกหลายรายการ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสรีระ และ ผลิตภัณฑ์ต่อต้านอนุมูลอิสระภายใต้ชื่อ “โปร-แคน” เข้ามาเสริมทัพสินค้าในปัจจุบันที่มีอยู่ประมาณ 20 รายการ เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกได้ทำตลาดได้ง่ายยิ่งขึ้น
นายจิตร์ณรงค์กล่าวต่อไปว่า “อีกแรงกระตุ้นที่จะช่วยให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามายังธุรกิจของอีซี่ฟาร์แม็กซ์ได้มากขึ้น คือโปรโมชั่นดาวน์รถเบนซ์ฟรีจำนวน 10 คัน สำหรับ 10 คนแรกที่สามารถทำโปรโมชั่นได้ตามเงื่อนไข แจ๊คพ๊อต 4 รอบ ใน 8 รอบ จะได้เงินดาวน์รถมูลค่า 5 แสนบาท”
นอกจากนี้กิจกรรมความเคลื่อนไหวของ อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ที่จะเกิดขึ้นในเดือนหน้านั้น ทัพนักขายคนไทยรุ่นต่อไป จะเดินทางไปร่วมประชุมและเยี่ยมชมงานที่สำนักงานใหญ่ในวันที่ 14 -15 พ.ย.นี้ หลังจากนั้นในช่วงปลายปี ยังจะมีการจัดประชุมนานาชาติขึ้น ในวันที่ 11 – 13 ธันวาคม ที่คาดว่าจะมีผู้คนหลั่งไหลไปร่วมงานไม่ต่ำกว่า 3 – 4 พันคนอีกด้วย
“บริษัทฯมีความตั้งใจจริงที่จะสร้างธุรกิจให้ยิ่งใหญ่และยั่งยืนในประเทศไทย ล่าสุดยังได้เตรียมที่จะย้ายที่ทำการ ไปยังสำนักงานแห่งใหม่ให้กว้างขวางขึ้น ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าน่าจะเป็นอาคารขนาดใหญ่ ย่านถนนรัชดา หากตกลงเซ็นสัญญาได้ในเร็ววันนี้ คาดว่าจะสามารถเข้าไปออกแบบตกแต่งได้ภายในสิ้นปี ก่อนที่จะเสร็จสมบูรณ์พร้อม เตรียมทำการจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งต่อไปในต้นปีหน้า” นายจิตร์ณรงค์กล่าว
อนึ่ง สำหรับบริษัทแม่ของ อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ นั้น มีประวัติความเป็นมานับ 10 ปี และเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านธุรกิจเกี่ยวกับการวิจัยและพัฒนา ไปจนถึงที่ปรึกษาเกี่ยวกับการลงทุนในธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพ มุ่งเน้นความสำเร็จและโอกาสกับการขายผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรชีวภาพผ่านทางอินเตอร์เนต และเป็นโรงงานแห่งแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 3 จี (3G=GMP, GAP, GLP)
ทั้งนี้การที่อีซี่ ฟาร์แม็กซ์ สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นนำของโลกได้ เกิดจากความร่วมมือกันในการทำวิจัยของ มหาวิทยาลัยปักกิ่ง มหาวิทยาลัยซิงหัว มหาวิทยาลัยการเกษตรประเทศจีน มหาวิทยาลัยมาลายา มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์มาเลเซีย มหาวิทยาลัยพูตรามาเลเซีย มหาวิทยาลัยฮอกไกโด และสถาบันที่มีความเชี่ยวชาญอีกมากมาย รวมถึงมีศาสตราจารย์ที่คอยให้คำปรึกษาอีกกว่า 400 ท่าน นักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ www.hewo.com ที่จัดทำขึ้นเพื่อการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสมุนไพรโดยเฉพาะ
ส่วนผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่ใช้ในการทำตลาดในปัจจุบันมีทั้งหมดประมาณ 20 รายการ มีจุดเด่นเป็นนวัตกรรมใหม่ทางด้านอาหารชีวภาพ ซึ่งผ่านการขออนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เป็นที่เรียบร้อย อาทิเช่น วีทกราสฮันนี่ , ต้นข้าวสาลีชนิดผง, สกายวีท วีทกราส, ไบโอ รีไฟน์, ไบโอ โปรไลฟ์, อินซูโปร ฟอร์เต้ เป็นต้น
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 166 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2552 ป้ายกำกับ: ขายตรง, ธุรกิจขายตรง, ธุรกิจเครือข่าย, ธุรกิจ mlm, agel, amway, herbalife, mlm, network marketing, nuskin, unicity, usana
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น