‘นูไลฟ์’เก๋!โปรแกรมลง‘IPHONE’ซุ่มเตรียมแตกไลน์เพิ่ม‘สกินแคร์’
“นู ไลฟ์” ไฮเทค! ทำแอพพลิเคชั่น สำหรับดาวโหลดลง IPHONE เอาใจสมาชิกยุคล้ำสมัยทั่วโลก ชิงเกมเป็นขายตรงเจ้าแรกในวงการ ทุ่มงบเบื้องต้น 10 ล้านเตรียมแตกไลน์ผลิตภัณฑ์กลุ่ม “สกินแคร์” และ “คอสเมติกส์” เข็นลงสนามต้นปีหน้า มั่น
ใจสร้างยอดได้เท่าตัว ด้านยอดขายสิ้นปีนี้คาด ทำได้ 300 -400 ล้านบาท
นายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นูไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ประเทศไทยต้องรับมือกับสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้ตนได้ทำการวิเคราะห์แนวโน้มธุรกิจออกมา เพื่อวางแผนการรุกตลาดใหม่ให้ทันเหตุการณ์
ซึ่งพบว่าการจะรุกตลาดในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ได้ บริษัทฯจะต้องพิจารณาเพิ่มไลน์สินค้าใหม่ๆเข้ามามากขึ้นเท่านั้น เพื่อขยายตลาดสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ดังนั้นบริษัทจึงเตรียมที่จะออกสินค้าใหม่ออกมาอีก 2 รายการในสิ้นปีนี้ และในปีหน้าบริษัทจะมีการออกสินค้าใหม่อย่างน้อย 1 รายการเข้ามาทุกไตรมาสอีกด้วย
“ปีหน้าบริษัทจึงจะมีสกินแคร์และคอสเมติกส์ เจาะตลาดระดับพรีเมี่ยม เข้ามาสร้างความหลากหลายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรามากขึ้น ซึ่งจะผลิตจากสารสกัดธรรมชาติทั้งหมด ส่วนจะมีส่วนผสมพิเศษอะไรบ้าง และจะใช้แบรนด์สินค้าอะไรนั้น คงต้องขออุบเอาไว้ก่อน เนื่องจากขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาธุรกิจ แต่เชื่อมั่นว่าหากเรามีตลาดสินค้าในกลุ่มนี้เข้ามา อาจสามารถดึงยอดของเราให้ขึ้นมาได้ 2 เท่าตัวด้วยซ้ำไป เพราะมูลค่าตลาดมหาศาลมาก โดยในขั้นต้นบริษัทฯจะเริ่มรุกในกลุ่มของสกินแคร์ก่อน โดยใช้งบเบื้องต้นที่ประมาณ 10 ล้านบาท” นายสุเทพกล่าว
ทั้งนี้เชื่อมั่นว่า เมื่อบริษัทฯได้ทำการเปิดตัวสกินแคร์อย่างเป็นทางการแล้วนั้น จะทำให้ได้ทั้งกลุ่มสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่มขึ้น และช่วยให้สมาชิกเดิมที่ปกติใช้สกินแคร์ยี่ห้ออื่น หันกลับมาใช้แบรนด์ของนูไลฟ์ ซึ่งตนเองเป็นสมาชิกอยู่แล้วในที่สุด
นอกจากนี้ในเดือนที่ผ่านมา นูไลฟ์ทั่วโลกยังได้มีการนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาใช้ในการพัฒนาธุรกิจให้สมาชิกใช้รุกตลาดได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งปัจจุบันกลุ่มนักธุรกิจที่เข้ามาร่วมธุรกิจกับบริษัทฯ เริ่มเป็นกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาที่มีพฤติกรรมล้ำสมัยไฮเทคมากขึ้น ที่คาดว่าเข้ามาทำธุรกิจ เพราะบริษัทมีการปรับผลตอบแทนใหม่ และมีการดึงระบบซูเปอร์เน็ตซิสเต็มมาใช้เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ความสำเร็จในการทำธุรกิจดูง่ายและใกล้ตัวมากยิ่งขึ้น
ด้วยเหตุนี้เอง บริษัทฯจึงจัดทำแอพพลิเคชั่นของนูไลฟ์ สำหรับดาวน์โหลดลงIPHONE เป็นบริษัทขายตรงเจ้าแรกในโลก เพราะยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เพื่อรองรับการใช้งานและการทำธุรกิจสำหรับคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ และบริษัทฯจะมุ่งมั่นพัฒนาต่อไปอีกเรื่อยๆ
นอกจากนี้ทางด้านการเทรนนิ่งของบริษัทฯ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มีการอัพโหลดไฟล์ขึ้นเว็บไซต์ชื่อดัง www.youtube.com ทั้งหมด เพื่อให้ทุกอย่างเป็นเรียลไทม์ และทุกคนสามารถเข้าไปดูได้จากทั่วทุกมุมโลก
ปัจจุบันนูไลฟ์ มีสมาชิกประมาณ 60,000 คน แอคทีฟ ประมาณ 20 -25 % และคาดว่าจะทำยอดขายในสิ้นปีนี้ได้ประมาณ 300 - 400 ล้านบาท
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 166 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2552 ป้ายกำกับ: ขายตรง, ธุรกิจขายตรง, ธุรกิจเครือข่าย, ธุรกิจ mlm, agel, amway, herbalife, mlm, network marketing, nuskin, unicity, usana
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น