9เดือน‘เอเจล’ยอดกระฉูด720ล้านต้นปีหน้าเจ้าภาพจัด‘Agel Univers’
“เอเจล” แรงดีไม่มีตก ผ่าน 9 เดือนยอดพุ่งสู่ 720 ล้านบาท “ชัยวัฒน์” ฟันธง สิ้นปีเป้าหมายแตะ 1,000 ล้านบาทแน่ ล่าสุด
เปิดบริการใหม่เอาใจนักขาย “Agel Sim” สมาชิกเอเจลสามารถโทรหาบุคคลที่ลงทะเบียนในเครือข่ายเดียวกันได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง มีนาคมปีหน้ายึด “เมืองทองธานี” จัดงานใหญ่ “Agel Univers” ดึงนักขายทั่วโลกนับหมื่นคนเข้าไทย
นายชัยวัฒน์ ชัยจินดาวัธน์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท เอเจล เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 3 ที่ผ่านมา ทางเอเจลประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งทางด้านยอดขายและสมาชิก โดยในไตรมาส 3 เอเจลสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 350 ล้านบาท ส่งผลให้ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาของปีนี้ เอเจลมียอดขายรวมอยู่ที่ 720 ล้านบาท เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2008 ซึ่งมียอดขายรวมเพียง 300 กว่าล้านบาทเท่านั้นจึงทำให้ในปีนี้มีการขยับเป้าหมายการเติบโตจาก 850 ล้านบาท เป็น 1,000 ล้านบาท
นายชัยวัฒน์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้าย ทางบริษัทจะโฟกัสเรื่องของการสื่อสารองค์กรเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเปิด Call Center ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จัดจ้างทีมงานมืออาชีพในการเข้ามาดูแลเกี่ยวกับเรื่องระบบการสื่อสาร ซึ่งจากแต่เดิมที่ทางบริษัทยังไม่ได้มี Call Center ส่งผลในทางบริษัท ต้องพลาดการติดต่อกับลูกค้าที่โทรเข้ามากว่า 80% เนื่องจากคู่สายเต็มจึงไม่สามารถรับสายได้ แต่ภายหลังจากได้มีการจัดระบบ Call Centerใหม่โดยทีมงานมืออาชีพ ทำให้พลาดการรับสายลูกค้าลดลงเหลือเพียง 12% เท่านั้น
นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้มีการจัดทำ Agel Sim ซึ่งสมาชิกเอเจลสามารถโทรหาบุคคลที่ลงทะเบียนในเครือข่ายเดียวกันได้ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้การสื่อสารสะดวกมากยิ่งขึ้น รวมถึงการจัดให้มีการใช้ระบบการส่ง SMS เพื่อแจ้งข่าวสารให้แก่สมาชิกได้รับทราบและได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์ www.agel.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์กลางให้มีภาษาไทยเพิ่มขึ้นอีกด้วย
นอกจากนี้บริษัท เอเจล เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 50 ประเทศที่มีการประกอบธุรกิจเอเจล ให้เป็นผู้จัดงาน Agel Univers ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเดือนมีนาคม 2553 ที่อิมแพค เมืองทองธานี โดยคาดว่าจะมีสมาชิกเอเจลจำนวนกว่า 10,000 คน จาก 40 ประเทศทั่วโลก เดินทางมาเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้
ซึ่งถือเป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวให้แก่ประเทศไทยอีกทางหนึ่งด้วย โดยเชื่อว่าการที่มีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาร่วมงาน Agel Univers ในประเทศไทยกว่า 10,000 คนจะก่อให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยจำนวนไม่น้อย ซึ่งน่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในประเทศได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
โดยล่าสุดได้จัดกิจกรรมการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลขึ้นเพื่อนำรายได้เข้าสบทบกองทุนเอเจลแคร์ เพื่อนำไปช่วยเหลือน้องๆ ในพื้นที่ห่างไกลให้ได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเป็นการมอบทุนการศึกษา การบริจาคสิ่งของ อุปกรณ์การเรียน คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬาฯลฯ
ซึ่งในปลายปีนี้ทางบริษัทฯ จะได้จัดโครงการ "เติมไออุ่นให้น้อง" โดยจะเป็นการบริจาคเครื่องนุ่งห่มเพื่อป้องกันความหนาวให้แก่น้องๆ ที่อยู่ในพื่นที่ห่างไกล ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทางบริษัทได้จัดโครงการ “เอเจล แคร์ เพื่อสังคมไทย” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบแทนสังคมในการพัฒนาคุณภาพชีวิต ครอบครัว ชุมชนให้ได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกันมากขึ้น ซึ่งกิจกรรมที่ผ่านมาตลอดทั้งปีประกอบไปด้วย โครงการเติมท้องให้น้องอิ่ม,โครงการเติมฝันให้น้อง,โครงการแพทย์อาสาช่วยเหลือสังคมไทย
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 166 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2552 ป้ายกำกับ: ขายตรง, ธุรกิจขายตรง, ธุรกิจเครือข่าย, ธุรกิจ mlm, agel, amway, herbalife, mlm, network marketing, nuskin, unicity, usana
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น