‘มาชาล่า’จัดงานตอกย้ำ‘นักขาย’ตัวจริง ธ.ค.เปิดตัวผลิตภัณฑ์เด็ด‘COLOSTRUM’
“มาชาล่า” เตรียมกดปุ่มเปิดตัว “สินค้าสุดเด็ด” ลงสนามขายตรง นำเข้า “COLOSTRUM by Good Health” จากนิวซีแลนด์ ครอง “Exclusive Distributor” รายเดียวในไทย ลั่น!ธ.ค.เตรียมเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบ หลังปรับโครงสร้างบริษัทฯพร้อมรบ
แบบ 360 องศา ล่าสุดจัดงาน “We are Mashala” ตอกย้ำแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง!
นางทรงสมร พาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท มาชาล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า 9 เดือนที่ผ่านมาของบริษัทฯ เรียกว่าเป็นช่วงที่สั่งสมประสบการณ์ตามแบบฉบับของบริษัทน้องใหม่ ที่ต้องยอมรับว่า แม้แนวทางของบริษัทจะชัดเจน แต่ในส่วนของนักขายบางรายในแวดวงขายตรงบ ที่พาชักชวนพวกพ้องเข้ามาในช่วงแรก ต่างก็เข้ามาหวังในหลายจุดประสงค์แล้วก็จากไป เพราะฉะนั้นต้องถือว่าวันและเวลาที่ผ่านมา คือช่วงแห่งการคัดกรอง ถึงปัจจุบันเหลือผู้นำมาชาล่าตัวจริง ที่ต้องการเติบโตและมั่นคงกับบริษัทตลอดไปเท่านั้น
“ดังนั้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท มาชาล่าจึงได้จัดงาน We are Mashala ณ ห้องประชุมใหญ่ อาคารมารีนเพลส ภายในงานมีพิธีการมอบสูทให้กับผู้นำของบริษัท และร่วมรับฟังการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้ที่ประสบความสำเร็จ รวมถึงการเสวนากับคณะผู้บริหาร และนายแพทย์โฆษิต เพื่อกระตุ้นให้เกิดการทำงานเชิงรุก และการสร้างผู้นำสู่ครอบครัวมาชาล่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำตัวจริงของบริษัทฯ”
ทั้งนี้ทางด้านสินค้าพระเอกที่จะเข้ามาทำตลาดในช่วงปลายปีนี้คือ ผลิตภัณฑ์ COLOSTRUM by Good Health จากนิวซีแลนด์ โดยบริษัทเป็น Exclusive Distributor เพียงรายเดียวที่จะนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งบริษัทได้ใช้เวลาติดต่อและจัดการตามขั้นตอนราชการที่ถูกต้อง เพื่อนำเข้ามาจำหน่ายมาร่วม 5 ปีแล้ว เมื่อได้รับใบอนุญาตจึงเพิ่งออกวางจำหน่ายให้กับสมาชิกไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่เตรียมจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รายการนี้ และการปรับแผนการรุกตลาดแบบ 360 องศาเต็ม อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนธันวาคมนี้ อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง
สำหรับผลิตภัณฑ์ COLOSTRUM by Good Health นั้นสกัดจากของเหลวออกมาก่อนน้ำนม (ช่วง 24-48 ชั่วโมงแรกหลังการคลอด) ซึ่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่เป็นแม่จะผลิต ให้แก่ลูกของตนก่อนที่จะมีน้ำนมซึ่งเกิดจากธรรมชาติของความเป็นแม่ ช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมร่างกายให้มีระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง
COLOSTRUM by Good Health จึงมีเชื่อเสียงโด่งดัง เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Good Health ช่วยในการเสริมสร้างพัฒนาการ ระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตตามธรรมชาติ ที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่ได้จากโคนมที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าของประเทศนิวซีแลนด์ แหล่งที่ทราบกันดีว่ามีภูมิประเทศอันอุดมสมบูรณ์ น้ำนมจากแม่วัวนมหลังแรกคลอดที่ได้จึงมีคุณภาพเยี่ยม ปราศจากฮอร์โมนสังเคราะห์ ยาฆ่าแมลง และยาปฏิชีวนะใด ๆ
นางทรงสมรกล่าวต่อว่า “เราค่อนข้างคาดหวังกับผลิตภัณฑ์รายการนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์ COLOSTRUM ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมาแล้วในประเทศอินโดนีเชีย ที่เปิดตัวไปเมื่อประมาณ 1ปีที่ผ่านมา แต่กระแสตอบรับกระหึ่มมาก ทั้งที่มีเพียงสินค้ารายการเดียวเท่านั้น”
ทั้งนี้นอกจากผลิตภัณฑ์แบรนด์ Good Health จากนิวซีแลนด์แล้ว บริษัทยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม อีกหลายรายการจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ เข็มขัดลดกระชับสัดส่วน TUA จากประเทศอิตาลี , ผลิตภัณฑ์รักษาโรคผิวหนังจากประเทศสเปน, ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากประเทศญี่ปุ่น , ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณจากประเทศออสเตรเลีย และ เกาหลี เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน มาชาล่ามีฐานสมาชิกอยู่ประมาณ 10,000 คน และแผนรายได้ของบริษัทมาชาล่าฯ แบ่งออกเป็น 7 ช่องทาง ประกอบด้วย 1.รายได้ ขายปลีก 20-30% จากส่วนต่าง ที่ได้รับตามราคาสมาชิก กับ ราคาขายปลีก 2.โบนัสขยายธุรกิจ 10-20% 3.บริหารทีมงาน Balance Team 10% ไม่จำกัดชั้น (ต่อวัน/ต่อรอบ)
4.พัฒนารายได้ทีมงาน ( Matching ) 10% 4 ชั้นลึก ตามสายแนะนำ 5.โบนัสยอดซื้อซ้ำ ( Unilevel) 4% 20 ชั้นลึก ตามสายอัพไลน์ 6.กองทุนผู้บริหารระดับสูง ทั่วประเทศ ( All Sale) 4% 5 ตำแหน่ง 7.รายได้จากค่าบริหารศูนย์สินค้า 5% - 10%
อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 166 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2552
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น