‘ดรีม ทีม’จับมือพันธมิตร‘แดนโสม’

16:35 / เขียนโดย Nuthapong Palalop /

‘ดรีม ทีม’จับมือพันธมิตร‘แดนโสม’ วางเป้าใหญ่2ปีคาดขายได้10ล้านคน

“ดรีมทีม” เปิดแนวรุกผนึกพันธมิตร “แดนโสม” ปั้นสินค้าพลังงาน “ไบโอ ซินเนอร์จิสต์” รุกเจาะตลาดคนรักสุขภาพ มั่นใจผลักดันยอดขายผลิตภัณฑ์พุ่ง 3 เท่า ตั้งเป้าอลังการคาด 2 ปี คนไทยใช้กว่า 10 ล้านคน
     นายเกรียงศักดิ์ แสงทอง ประธานบริหาร บริษัท ดรีมทีม (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เปิดแนวรุกสู่ตลาด ด้วยการร่วมมือกับมร.อิน ซาง คิม ผู้เชี่ยวชาญทางด้านพลังงานนวัตกรรมนาโนไบโอ จากประเทศเกาหลีในการผลิต ผลิตภัณฑ์พลังงาน “ไบโอ ซินเนอร์จิสต์” ออกมาเจาะตลาดคนรักสุขภาพ
     ทั้งนี้มร.อิน ซาง คิม เป็นบุคคลที่ทุ่มเท ค้นคว้าพัฒนาและทดสอบการใช้พลังงานนี้ กับการดูแลสุขภาพและความงาม ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวเกาหลีอย่างรวดเร็ว จนได้มีการขยายสาขาจาก 280 สาขา เป็น 1.2 พันสาขา ในเวลา 2 ปี โดยมีผู้ที่ใช้บริการและมีความรู้สึกพอใจ ร่วมตอบแบบสอบถาม กลับมามากถึง 2 หมื่นคน
     นายเกรียงศักดิ์ กล่าวต่อว่า “จากความสำเร็จในครั้งนั้น มร.อิน ซาง คิม จึงได้เข้ามาร่วมมือกับบริษัท ดรีมทีม ในการนำเทคโนโลยี ไบโอ ซินเนอร์จิสต์นี้มา ทำตลาดร่วมกับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัทที่อยู่กว่า 1 พันรายการ ซึ่ง “พลังงาน ไบโอ ซินเนอร์จิสต์” คือพลังงานที่ได้จากสิ่งที่มีชีวิต เนื่องจากสิ่งมีชีวิตจะมีพลังงานที่วิ่งอยู่รอบตัวของมัน โดยพลังงานเหล่านี้ เป็นพลังที่จะเป็นตัวสร้างสมดุลให้กับตัวของสิ่งมีชีวิตนั้น โดยมนุษย์ก็เป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ต้องการพลังงานนี้ ในการสร้างพลังเพื่อใช้เลี้ยงเซลล์ในร่างกาย ให้เกิดความสมดุล”
     โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะให้คนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ถึง 10 ล้านคน ภายในระยะเวลา 2 ปี และอาจถึง 20 ล้านคน ในปีถัดไป ซึ่งดรีมทีมได้ทำการเพิ่มพลังซินเนอร์จิสต์เข้าไปไว้ในผลิตภัณฑ์ทุกตัว แต่ทางบริษัทจะไม่มีการเพิ่มราคาของสินค้า สามารถสังเกตได้จากสติกเกอร์กลมๆ สีเขียว มีข้อความเขียนว่า “Bio Synergist” ในทุกผลิตภัณฑ์ของบริษัท แม้แต่นาฬิกา หลุยส์ มอเรส์ เพื่อต้องการให้ผู้ที่ซื้อนาฬิกาชนิดนี้ไปใส่ได้รับพลังงานนี้เช่นกัน และตั้งเป้าว่ายอดการขายของผลิตภัณฑ์ทุกตัวต้องดีขึ้น 2-3 เท่า โดยเฉพาะนาฬิกา ที่มีการวางเป้าหมายไว้ในเรื่องยอดขายว่า จะสามารถมียอดขายเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 3 เท่าตัว
     อย่างไรก็ดี ทางด้านการส่งเสริมการตลาดนั้น ขณะนี้บริษัทฯยังเตรียมที่จะเดินทางโรดโชว์ทั่วประเทศ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับเหล่าสมาชิก ซึ่งจะเน้นหนักไปที่ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ของพลังงานดังกล่าวที่มีการใส่ เพิ่มเข้าไปในผลิตภัณฑ์อีกด้วย

อ้างอิง : นสพ.เส้นทางนักขาย ปีที่ 7 ฉบับที่ 170 ปักษ์หลัง ประจำวันที่ 16-31 ธันวาคม 2552

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น